ĐỒ DÙNG 1 LẦN

Trong nhịp sống của xã hội hiện đại, đồ nhựa dùng 1 lần đã không còn xa lạ với mọi người. Thậm chí, chúng còn được sử dụng rất phổ biến.

Ngày đăng: 08-04-2021

3,641 lượt xem

ĐỒ DÙNG 1 LẦN 
 
do-dung-1-lan
 
ĐỒ DÙNG 1 LẦN luôn cần thiết trong cuộc sống hối hả từ trước tới nay. Các sản phẩm được sử dụng một cách hiệu quả, tích cực trong các even, hội họp, dã ngoại... Từ ăn, uống, nghỉ,... các sản phẩm ĐỒ DÙNG 1 LẦN cũng luôn xuất hiện xung quanh chúng ta. Đó là gì? Là bát, đĩa, cốc, chén... Là những sản phẩm luôn giúp chúng ta có một cuộc vui trọn vẹn, không xa hoa, lãng phí, không hào nhoáng, màu mè mà lại đủ đầy và tiện ích. ĐỒ DÙNG MỘT LẦN hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu. VŨ GIA ALAMI với phương châm “KHÁCH HÀNG CẦN – VŨ GIA ALAMI CÓ”.
 
Mục tiêu của chúng tôi là luôn đảm bảo tối ưu các sản phẩm tới tay khách hàng “ĐÚNG - ĐỦ -NHANH”, bên cạnh đó sản phẩm của chúng tôi cung cấp tới khách hàng với giá thành hợp lý, ổn định. ĐỒ DÙNG 1 LẦN với xu thế hội nhập, luôn thay đổi về chất liệu sản phẩm. Chúng tôi luôn lắng nghe chia sẻ từ phía khách hàng để cùng thay đổi, phát triển, đưa sản phẩm ĐỒ DÙNG 1 LẦN tiện ích, thân thiện với môi trường.
 
https://vugiaalami.com/san-pham/
https://vugiaalami.com/san-pham/
https://vugiaalami.com/san-pham/
 

CÔNG TY TNHH DV & TM VŨ GIA ALAMI
MST: 0109566636
Mr: Thanh Hiển CEO VŨ GIA ALAMI
T: (+84) 0966 173 662
E: vugiaalami@gmail.com
A: 184 Tan Mai, Hoang Mai, HN, VN
W: https://vugiaalami.com | Facebook | Zalo | Shopee | Lazada

 

Đánh Giá Trung Bình

5.0

(3 đánh giá)
5
3Rất hài lòng
4
0Hài lòng
3
0Bình thường
2
0Dưới trung bình
1
0Thất vọng