Nơi bán hộp nhựa đựng cơm, thức ăn dùng một lần an toàn giá tốt tại Hà Nội

Người tiêu dùng luôn lo lắng và băn khoăn về chất lượng của các bữa ăn, đặc biệt là khi sử dụng các loại hộp nhựa đựng cơm dùng một lần từ các quán cơm, nhà hàng. Hãy cùng Vũ Gia Alami tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Ngày đăng: 06-06-2024

107 lượt xem

Hộp nhựa đựng cơm dùng một lần có hại cho sức khỏe không?

Xã hội ngày càng phát triển, ngành công nghiệp thực phẩm cũng phát triển theo, kéo theo đó là sự phổ biến của các loại hộp và bao bì nhựa. Ngày nay, bên cạnh nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp, con người ngày càng quan tâm đến chất lượng cuộc sống. Đặc biệt, các sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng luôn được chú trọng nhất. Người tiêu dùng luôn lo lắng và băn khoăn về chất lượng của các bữa ăn, đặc biệt là khi sử dụng các loại hộp nhựa đựng cơm dùng một lần từ các quán cơm, nhà hàng.

Sự phát triển của xã hội đồng nghĩa với việc chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm hộp nhựa đựng cơm dùng một lần ở bất kỳ đâu tại Hà Nội như căng tin, quán cơm, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa,... bởi sự tiện lợi, bắt mắt và giá thành rẻ của nó.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, nên lựa chọn những sản phẩm hộp nhựa đựng thức ăn một lần được sản xuất bằng chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe con người, loại nhựa mà khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm không gây phản ứng hóa học, điển hình như nhựa PET. Tuy nhiên, bên cạnh những doanh nghiệp đặt lợi ích sức khỏe con người lên hàng đầu, vẫn có những cơ sở ham lợi nhuận cao sử dụng các chất liệu nhựa rẻ tiền. Đây là hành động cần phải thay đổi, bởi không có gì quý hơn sức khỏe. Hãy đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Noi-ban-hop-nhua-dung-com-thuc-an-dung-mot-lan-an-toan-gia-tot-tai-ha-noi-

Ưu điểm của hộp nhựa đựng cơm dùng một lần

  • Tiện lợi: Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là sự tiện lợi. Thay vì sử dụng nhiều chén, bát mang đi, hộp nhựa một lần là giải pháp tối ưu, đặc biệt đối với dân công sở, công nhân, hay các bác bán hàng rong trên phố.
  • Đẹp, bắt mắt: Nhiều sản phẩm được thiết kế theo mẫu mã riêng của cơ sở, doanh nghiệp với thiết kế đẹp mắt, kích thước hợp lý, kiểu dáng sang trọng, giúp mang lại cảm giác tươi ngon và tin tưởng hơn với các sản phẩm đồ dùng.
  • Tính kinh tế: So với các loại bao bì thực phẩm khác như xốp, kim loại, bao bì nhựa giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí sản xuất.

Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm, hộp nhựa dùng một lần cũng có một số nhược điểm như:

  • Quy trình sản xuất khắt khe: Yêu cầu cao về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Cồng kềnh: Sản phẩm khá cồng kềnh nên phát sinh chi phí vận chuyển.

Bạn có thể dễ dàng tìm được một công ty sản xuất các loại hộp nhựa đựng thức ăn một lần thông qua internet hoặc các mối quan hệ quen biết. Tuy nhiên, không phải nhà sản xuất nào cũng hiểu một cách cặn kẽ và sâu sắc về các loại hộp nhựa dùng một lần phù hợp với từng loại đồ ăn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh hộp nhựa theo yêu cầu, Vũ Gia Alami tự hào là nhà sản xuất và phân phối các loại hộp nhựa dùng một lần cho khách hàng một cách tận tâm và chính xác nhất.

Noi-ban-hop-nhua-dung-com-thuc-an-dung-mot-lan-an-toan-gia-tot-tai-ha-noi-

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu từng sản phẩm, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Vũ Gia Alami luôn cố gắng không ngừng phát triển, để giúp đỡ các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm hộp nhựa phù hợp nhất.

Sự thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn!


CÔNG TY TNHH DV & TM VŨ GIA ALAMI
MST: 0109566636
Mr: Thanh Hiển CEO VŨ GIA ALAMI
T: (+84) 0966 173 662
E: vugiaalami@gmail.com
A: 184 Tan Mai, Hoang Mai, HN, VN
W: https://vugiaalami.com | Facebook | Zalo | Shopee | Lazada

 

Đánh Giá Trung Bình

5.0

(3 đánh giá)
5
3Rất hài lòng
4
0Hài lòng
3
0Bình thường
2
0Dưới trung bình
1
0Thất vọng